Top 10 website kiếm tiền online tại Việt Nam

1 Comment

Website kiếm tiền online tại Việt Nam trong 2 năm gần đây là khá nhiều. Trong số đó có nhiều công ty Việt Nam đã khởi nghiệp thành công và mang lại việc làm cũng như doanh thu online cho nhiều người đam mê kiếm tiền online. Nói đến kiếm tiền online hay kiếm tiền trực tuyến thì khá hot và có khá nhiều cách. Cho nên các bạn nào mới bắt đầu vào nghề có thể bị bối rối và loạn thông tin nếu không hiểu hay không có ai chỉ bảo mà tự mò nhiều khi lại bị lừa bởi nhiều chiêu trò trên mạng hiện nay.


Vì vậy hôm nay mình đề xuất cho bạn 10 website kiếm tiền thực tế ngay tại Việt Nam không cần đi đâu xa xôi làm gì. Một khi bạn đã hiểu được các bước, các cách và có chút kinh nghiệm bạn có thể thử vô tư cả trong lẫn ngoài nước thì tùy thích ở bạn thôi. Chúng ta cùng xem các website kiếm tiền online nhé. Các website này mình vẫn đang sử dụng và có chút hiệu quả nhất định. Nếu bạn gặp khó khăn hay chưa hiểu có thể comment hỏi mình giải đáp cho nha.

1. AccessTrade – Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết

Accestrade được xem là công ty cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay. Các đối tác dịch vụ tại đây khá đa dạng từ mua sắm, ngân hàng, game, du lịch, vé, khách sạn,…
Điều kiện là bạn cần có website, blog, forum thì mới đăng ký được. Với lại các đối tác tại đây cần xác nhận yêu cần đăng ký của bạn thì bạn mới được phân phối sản phẩm, dịch vụ của họ. Cho nên một blog chuyên nghiệp sẽ là lợi thế cho bạn đăng ký cũng dễ mà tiếp cận khách hàng của bạn cũng tốt.
Bạn có thể đăng ký theo link của mình để nhận được 50k trong tài khoản nhé. Link đăng ký. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn đăng ký tài khoản tại AccessTrade.

2. Adpia –  Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết

Adpia hoạt động tương tự như AccessTrade. Tuy nhiên tại đây lợi thế là các đối tác tại đây thường mặc định là chấp nhận cho bạn phân phối sản phẩm mà không yêu cầu quá cao về bạn.
Adpia cũng đang có chương trình tăng 50k cho đối tác mới đăng ký tham gia theo link giới thiệu của mìnhtại đây.

3. Masoffer –  Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết

Masoffer cùng là công ty cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết khá tốt và nổi tiếng hiện nay. Với nhiều đối tác bán hàng và các dịch vụ online. Điểm nổi bật là các chức năng dành cho publisher khá tiện lợi và thanh toán nhanh chóng mỗi tháng tiền hoa hồng cho bạn. Bạn có thể đăng ký tại trang chủ  https://masoffer.com/.

4. KiotViet –  Giới thiệu phần mềm bán hàng

Kiotviet được xem là công ty cung cấp dịch vụ phần mềm bán hàng online tốt nhất hiện nay. Với chi phí khá rẻ chỉ 3k/ngày là bạn sở dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng cho của hàng, siêu thị mini của bạn rồi. Việc bán hàng ghi sổ sách là quá xưa và lỗi thời sẽ làm cho bạn mất khá nhiều thời gian để quản lý, kiểm kê và phát triển mạng lưới của hàng của mình. Với phần mềm bán hàng Kiotviet sẽ giúp bạn yên tâm hơn và tăng doanh số bán hàng nhờ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Khi bạn là khách hàng Kiotviet bạn có thể giới thiệu bạn bè cùng đồng nghiệp có cửa hàng như bạn để nhận được hoa hồng và những chuyến du lịch hấp dẫn. Còn bạn nào muốn kiếm tiền với Kiotviet thì cứ đăng ký làm Partner giới thiệu khách bạn sẽ nhận được hoa hồng là 500k/ khách hàng thành công. Khá dễ đúng không nào. Hãy đăng ký và tham gia ngay để tăng thu nhập.
Link đăng ký: http://kiotviet.vn

5. Bizweb –  Dịch vụ thiết kế web

Bizweb là nền tảng cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế website template có sẵn và hổ trợ khá nhiều tính năng, tiện ích, tối ưu, quản lý hosting cho bạn trở thành 1 trang bán hàng điển tử chuyên nghiệp nhất. Công việc của bạn khá đơn giản chỉ cần thanh toán chi phí 1 năm sử dụng tầm vài triệu tùy theo gói bạn sử dụng là bạn có ngay một website để bán hàng mà không cần lo gì về kỹ thuật nữa. Bạn chỉ quan tâm đến việc bán hàng và quản lý chăm sóc khách hàng của bạn thôi.
Nếu bạn muốn có website bán hàng hay muốn đăng ký làm partner để kiếm tiền thì đăng ký tại trang chủ nhé.
Link đăng ký: http://bizweb.vn

6. Haravan –  Dịch vụ thiết kế web

Haravan và Bizweb có dịch vụ tương tự như nhau cả, hầu như không có gì khác. Nói về chất lượng thì kẻ 9 người 10 nên bạn sử dụng cái nào cũng được nhé. Bạn đăng ký và tiếp thị với khách hàng để nhận được 20% hoa hồng trên mỗi đơn hàng.
Link đăng ký: https://www.haravan.com

7. 4site –  Kiếm tiền bằng blog, forum

Với 4site là dịch vụ cung cấp traffic chất lượng và đúng đối tượng khá mới tại Việt Nam. Tuy nhiên mình xem đây là ý tưởng hay và có khả năng phát triển mạnh trong thời gian tới. Dịch vụ này thì khá phổ biến trên thế giới trong nhiều năm qua.
Các kiếm tiền đơn giản bạn chỉ cần có blog, forum, website và đăng widget tin bài viết của 4site để người dùng click vào thì bạn sẽ được hoa hồng tùy theo giá bid mỗi click.
Bạn nào muốn tăng traffic thì đăng ký và sử dụng dịch quảng cáo của họ để nhận được traffic thực chất lượng từ người dùng thực tế muốn xem bài viết của bạn chứ không phải traffic ảo như nhiều dịch vụ khác.
Link đăng ký: http://4site.me

8. 10Hay –  Kiếm tiền bằng cộng tác viết bài

10Hay chính là trang bạn đang xem đây. Bên mình đang cần những cộng tác viên có kiến thực rộng, có khả năng viết bài chuẩn SEO và đam mê viết lách, đam mê chia sẻ và có tinh thành làm việc online tốt.
Nếu bạn thấy mình có khả năng và cùng sở thích thì hãy tham gia làm CTV 10Hay nhé. Rất vui được hợp tác cùng bạn.Đăng ký CTV 10Hay.

9. Adnow-  Kiếm tiền bằng blog

Adnow là mạng quảng cáo của Anh có mặt trên thị trường nhiều năm. Tuy nhiên trong năm 2015 thì Adnow bằng đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Họ đã liên hệ với các blog, forum, website để đặt banner, viết bài cho Adnow để quảng cáo thương hiệu cho họ. Nếu bạn có blog mà chưa có giải pháp kiếm tiền nào ổn định thì nên đặt banner Adnow thử nhé.
Link đăng ký: http://adnow.com/

10. Ouo.io  –  Kiếm tiền bằng rút gọn link

Ouo dạo này khá hot về việc kiếm tiền từ rút gọn link. Với giá khá cao 1.5$/ 1k view tại bất kỳ quốc gia nào. Cho nên Ouo luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tham gia rút gọn kiếm tiền online.
Công việc đơn giản của bạn là rút gọn link hot để chia sẻ cho bạn bè, mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube hay bất kỳ nời nào cũng được miễn sao tiếp cận được người dùng họ muốn xem và click vào link của bạn để tới trang đích là bạn sẽ có tiền. Tuy nhiên việc spam Facebook dạo này khá khó khăn cho nên nếu bạn có blog để lưu trữ link và dùng Facebook dẫn đường đến bài viết của bạn thì mới kiếm ăn lâu dài nhé.

11. Uber taxi

Ít nhiều chắc bạn cũng nghe nói đến dịch vụ taxi giá rẻ này rồi đúng không. Uber cũng như giống như Grab đây là 2 loại hình taxi thế hệ mới áp dụng công nghệ là ứng dụng mobile và tận dụng xe hơi, xe máy của chính chủ nhân để hợp tác cung cấp dịch vụ taxi giá siêu rẻ cho khách hàng ở 2 thành phố lớn Hà Nội và HCM.
Nếu bạn có xe hơi thì bạn có thể đăng ký để kiếm tiền vài chục triệu một tháng là chuyện bình thường. Bạn có thể lái xe toàn thời gian hoặc trong lúc rảnh thì bật úng dụng lên và đợi khách gọi.
Có xe hơi đăng ký nhận ngay 50k: https://www.uber.com/

12. Grab taxi

Như mình đã nói ở phần giới thiệu Uber. Grab cũng tương tự như Uber. Tuy nhiên có khác ở chổ là Grab còn có cả dịch vụ xe ôm hay gọi là Grabbike. Cho nên bạn có xe hơi hay có xe máy điều đăng ký làm tài xế kiếm tiền tự do không phụ thuộc thời gian hay không gian gì cả. Chỉ cần có xe là có tiền khá đơn giản.

Thông tin thêm

Ngoài ra còn có cách kiếm tiền bằng khảo sát trực tuyến. Tuy cách này kiếm ít tiền hơn nhưng rất phù hợp cho nhiều người làm trong thời gian rảnh rổi vì không cần yêu cầu gì cao và hầu như ai cũng làm được chỉ cần đăng ký tài khoản và khảo sát theo yêu cầu như bạn thường làm trên giấy mà thôi.
Khi mới bắt đầu thì bạn nên tham khảo và thử hết các cách xem hiệu quả cái nào tốt nhất với bạn mà đưa ra giải pháp chiến sau này nhé.
Bên cạnh đó bạn cần phải có kiến thức về website(học wordpress nhanh nhất), SEO (tự học trên mạng khá nhiều), quảng cáo Facebook, quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo Adword, các công cụ tìm kiếm từ khóa như Google TrendsAdword KeywordPlanner. Rồi bạn cũng cần có tài khoản ngân hàngPaypal để nhận tiền và thẻ tín dụng Visa/Master để thanh toán các dịch vụ quốc tế như Domain hay HostingVPS.
Nói chung để bạn có thể rành về cơ bản hết thì ít nhất bạn cũng mất 1 năm để tìm tòi và học hỏi cũng như trải nghiệm thực tế. Cái gì cũng vậy học và thực hành thì mới biết.
Tuy nhiên mình cũng khuyến khích các bạn nên tham gia các khóa học online để tiếp thu nhanh kinh nghiệp và những kiến thức mà các bậc thầy đã đi trước chỉ dạy lại cho bạn sẽ nhanh hơn và dễ hiểu hơn. Nhưng mà có khá nhiều khóa học quá làm bạn bối rối phải không. Nếu tin mình cũng như 10Hay đề xuất cho bạn học tại Kyna. Đây là website đào tạo online uy tín do công ty quản lý và chất lượng được đảm bảo cũng như chi phí rẻ khá phù hợp cho bạn. Bạn có thể đăng ký theo link giới thiệu của mình tại đây và nhập mã giảm giá “MINHTAMBLOG” để được giảm 15% nhé.
Mặc dù các khóa học đem lại cho bạn kiến thức nhanh, nhưng nó chỉ là một bài học lý thuyết mà ai học cũng có thể biết được. Còn việc vận dụng thực hành hay sáng tạo là do mỗi người mà thôi. Ví dụ khóa học chỉ bạn kiếm tiền online bằng Youtube không phải ai cũng học rồi sẽ kiếm được 1k, 2k $ đâu nhé. Có thể bạn không kiếm được đồng nào nếu như bạn không có năng khiếu hay không có ý tưởng làm video. Khóa học này bạn sẽ biết được và hiểu được như thế nào và làm thế nào để kiếm tiền với Youtube, nói đơn giản là một cuốn sách dạy lý thuyết. Còn để có tiền thì bạn cần có sản phẩm là video hay cho nhiều người xem thì bạn mới kiếm được tiền.
Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu được phần nào kiến thức về kiếm tiền online. Chúc bạn thành công nhé.

Blogger
Facebook - Comments

My logo

My logo

Địa chỉ

Ngã tư . công thành . yên thành . nghệ an

Liên hệ